Sunday 2 July 2017

ผู้ประกอบการค้า Forex งาน ใน ประเทศสหรัฐอเมริกา


งาน Forex ใน USA. Maverick Trading - Chicago Heights, IL 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายในระยะสั้นถึงช่วงเวลากลาง ๆ กำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนซื้อขายในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - San Antonio, TX 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายสั้น ๆ ระยะเวลากลางในตลาดสกุลเงินจุดเรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนการค้าในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - Orlando, FL 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เป็นรางวัลชนะเลิศ บริษัท การค้าที่มุ่งเน้นหลักในการซื้อขายสั้นถึงกรอบเวลากลางในตลาดสกุลเงินจุดเรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนการค้าในนามของ บริษัท เรา h. Maverick เทรดดิ้ง - ชาร์ลอตต์อร์ทแคโรไลนา 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งมุ่งเน้นไปที่การซื้อขายระยะสั้นถึงกรอบเวลากลางในตลาดสกุลเงินในปัจจุบันเรากำลังมองหา Online Traders เป็นผู้แทนการค้าในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - Washington DC 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งมุ่งเน้นไปที่การซื้อขายในระยะเวลาสั้นถึงช่วงเวลากลาง ๆ เรากำลังมองหาผู้ค้าออนไลน์เพื่อเป็นตัวแทนการค้าในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - Denver, CO 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลที่มุ่งเน้นหลักใน การซื้อขายสั้นในช่วงกลางกรอบเวลาในตลาดสกุลเงินจุดเรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนการค้าในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - Houston, TX 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ. ศ. 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายระยะสั้นเป็นระยะเวลานานในตลาดเงินตราต่างประเทศขณะนี้เรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนซื้อขายในนาม ของ บริษัท เรา h. Maverick เทรดดิ้ง - ฟอร์ตลอเดอเดล, ฟลอริด้า 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX, ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลที่มุ่งเน้นหลักในการซื้อขายสั้นถึงกรอบเวลากลางในตลาดสกุลเงินจุดเราเป็น กำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนการค้าในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - New York City, NY 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายสั้น ๆ เพื่อช่วงเวลากลางในตลาดสกุลเงินจุดเรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนการค้าในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - Los Angeles, C A 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายระยะสั้นเป็นระยะเวลากลาง ๆ ในตลาดสกุลเงินปัจจุบันเรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนซื้อขายในนามของ บริษัท เรา h. Maverick ซื้อขาย - แนชวิลล์, เทนเนสซี 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX, ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลที่มุ่งเน้นหลักในการซื้อขายระยะสั้นถึงกรอบเวลากลางในตลาดสกุลเงินจุดเรากำลังมองหาออนไลน์ ผู้ค้าที่จะเป็นตัวแทนซื้อขายในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - Atlanta, GA 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ซึ่งจัดตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายในช่วงเวลาสั้น ๆ ตลาดจุดเงินเรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนการค้าในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - Arlington, TX 100,000 ต่อปี JOB D ESCRIPTION Maverick FX ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายระยะสั้นเป็นระยะเวลากลาง ๆ ในตลาดสกุลเงินปัจจุบันเรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนซื้อขายในนามของ บริษัท We h. Maverick Trading - Stamford, CT 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายระยะสั้นเป็นระยะเวลานานในตลาดสกุลเงินปัจจุบันเรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนซื้อขายหลักทรัพย์ บริษัท Maverick FX ซึ่งจัดตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายในระยะสั้นถึงระยะเวลากลาง ๆ ในตลาดเงินตราต่างประเทศเราเป็น กำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนซื้อขายในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - Sarasota, FL 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX, esta blished ในปี 1997 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลที่มุ่งเน้นหลักในการซื้อขายระยะสั้นไปยังกรอบเวลากลางในตลาดสกุลเงินจุดเรากำลังมองหาผู้ค้าออนไลน์ที่จะเป็นตัวแทนการค้าในนามของ บริษัท เรา h. Maverick เทรดดิ้ง - Mesa, AZ 100,000 รายต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายในระยะสั้นถึงระยะเวลากลาง ๆ ในตลาดสกุลเงินปัจจุบันเรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนซื้อขายในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - Stockton, CA 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายระยะสั้นเป็นระยะเวลากลาง ๆ ในตลาดสกุลเงินปัจจุบันเรากำลังมองหา Online Traders เป็นผู้แทนการค้าในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - โบกาเรตัน, ฟลอริด้า 100,000 ต่อปีรายละเอียดของงาน Maverick FX, ก่อตั้งขึ้นในปีพศ. 2540 ได้รับการยอมรับ d - ชนะ บริษัท การค้าที่มุ่งเน้นหลักในการซื้อขายระยะสั้นไปกลางกรอบเวลาในตลาดสกุลเงินจุดเรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนซื้อขายในนามของ บริษัท เรา h. Maverick Trading - San Diego, CA 100,000 ต่อปี JOB รายละเอียด Maverick FX ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 เป็น บริษัท การค้าที่ได้รับรางวัลซึ่งเน้นการซื้อขายระยะสั้นเป็นระยะเวลากลาง ๆ ในตลาดสกุลเงินปัจจุบันเรากำลังมองหา Online Traders เพื่อเป็นตัวแทนการค้าในนามของ บริษัท เรา h. Get อีเมล การแจ้งเตือนสำหรับงาน Forex ล่าสุดในประเทศสหรัฐอเมริกาข้อตกลงที่ 2 ข้อตกลงไฟล์ข้อตกลงหุ้นส่วนข้อตกลงมีดังต่อไปนี้สำหรับการตรวจทานของคุณค่าธรรมเนียมด้านประสิทธิภาพจะคำนวณจากผลประกอบการที่มีรายได้สุทธิ 50 ครั้งต่อเดือนข้อตกลงนี้ออกแบบมาสำหรับผู้สมัครที่ยินดีให้การค้าระหว่างประเทศ บนพื้นฐานทางออนไลน์ผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จจะได้รับการลงนามในสัญญาซึ่งจะมีระยะเวลา 1 ปีขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพและการจัดการเงิน เวลาทำการปกติของห้องค้าของเราคือตั้งแต่ 09:00 น. 19:00 EET เวลายุโรปตะวันออกข้อตกลงสำหรับพาร์ทเนอร์ขั้นที่ 3 โอกาสในการได้รับรางวัลจาก Advancement Scheme ผู้ค้า prop ทุกคนจะเริ่มต้นด้วยบัญชีการซื้อขาย YESFX จำนวน 50,000 บัญชี YESFX prop โครงการผลตอบแทนการเทรดแบ่งออกเป็น 3 ขั้นตอนซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ขั้นที่ 1 มูลค่าบัญชี 50,000 ยูโรตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดต่อ Trade. FX Trader Jobs นี่คือการประมาณการ Glassdoor ของช่วงเงินเดือนพื้นฐานสำหรับงานนี้ไม่จำเป็นต้องรับรองโดย นายจ้างและชดเชยที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของคุณวิธีคิดคำนวณเพื่อคำนวณค่าประมาณนี้เราจะดูที่คุณลักษณะเฉพาะงานและเฉพาะของ บริษัท จากเงินเดือนหลายล้านที่มีส่วนร่วมในชุมชน Glassdoor ชุมชนมีการตอบรับอย่างต่อเนื่อง การคำนวณของเราวิธีนี้เป็นประโยชน์คุณเป็นผู้หางานรู้ว่าเงินเดือนช่วงที่คุณสามารถคาดหวังที่จะได้รับสำหรับงานนี้และคุณสามารถกรองงานตามเงินเดือนที่คุณต้องการ เกินไปโปรดดูคำถามที่พบบ่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมส่งความคิดเห็นสำหรับเงินเดือนโดยประมาณนี้

No comments:

Post a Comment